Hệ sinh thái Hollyland được Cinecom đánh giá cao trong sản xuất ảo Unreal Engine 5

Hệ sinh thái Hollyland được Cinecom đánh giá cao trong sản xuất ảo Unreal Engine 5

Vào tháng 5, Cinecom, một nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng trên YouTube, đã phát hành một video hướng dẫn về cách đưa một người đàn ông vào tàu vũ trụ 3D mang lại gần 90 nghìn lượt xem với nội dung hấp dẫn và khai sáng. Trong video này, nhà sản xuất chỉ ra rằng một số hệ thống truyền video không dây và hệ thống liên lạc nội bộ của Hollyland đã được sử dụng trong toàn bộ quá trình sản xuất tại chỗ và thể hiện sự công nhận tuyệt vời đối với các sản phẩm của chúng tôi.
Nhận thấy điều này, Hollyland rất vui mừng được cung cấp cho những người sáng tạo nội dung tài năng và đầy cảm hứng các giải pháp truyền dẫn không dây toàn diện để nâng cao sức mạnh tổng hợp của nhóm và hiệu quả làm việc cao hơn.
unreal engine 5

Hồ sơ người dùng

Cinecom.net, một trong những hướng dẫn chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất, được thành lập bởi Jordy Vandeput ở Bỉ để tạo nội dung giáo dục cho các nhà làm phim và biên tập video trên khắp thế giới. Bắt đầu từ một hội trường công nghiệp đến một xưởng phim với các thành viên trong nhóm ngày càng mở rộng theo thời gian, đội ngũ này đã đạt được sự phát triển chưa từng có nhờ bốn người đồng đội tài năng và đầy cảm hứng. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của họ đã đạt 2,39 triệu người đăng ký, đây là cột mốc lớn trong lĩnh vực sản xuất video.
Hệ thống A&V không dây và hệ thống liên lạc nội bộ của Hollyland hoạt động như thế nào trong sản xuất video 3D?
Hệ thống liên lạc rảnh tay và dễ sử dụng
Đối với một nhóm sản xuất gồm 4 người được biết đến với tiêu chuẩn cao về video được cập nhật hàng tuần, một bộ dụng cụ tiện lợi và tiết kiệm thời gian để hỗ trợ sản xuất tại chỗ là rất cần thiết. Qua đó, Solidcom C1-4S trở nên hữu ích.
unreal engine 5
Là cải tiến mới nhất, Solidcom C1 là thiết bị liên lạc nội bộ tai nghe song công hoàn toàn không dây thực sự đầu tiên của Hollyland. Thiết kế ‘Tất cả trong một’ khép kín này giúp loại bỏ dây tai nghe và thậm chí cả radio đeo trên dây lưng. Các gói khác nhau được cung cấp để đáp ứng các quy mô nhóm khác nhau và Solidcom C1-4S được chế tạo cho một nhóm sản xuất nhỏ như vậy. Không có trạm cơ sở, giải pháp rảnh tay này cho phép họ làm việc tại studio, đồng thời làm việc bên trong công cụ không thực tế trong phòng chỉnh sửa ở tầng trên, một điểm kết thúc tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho hoạt động của đồng đội tại chỗ một cách cơ động nhất .
“Ngoài ra, điều thú vị là nếu tôi đeo tai nghe và khi tôi hướng mic của bạn lên, nó sẽ bị tắt tiếng nên lúc này không ai có thể nghe thấy tôi. Nhưng nếu tôi đặt nó xuống, nó sẽ tự động kết nối mic của tôi và giờ tôi có thể nói chuyện với đồng nghiệp của mình.”, như Jordy (người sáng lập Cinecom) đã đề cập. Một thao tác đẩy lên/xuống cần mic đơn giản có thể trực tiếp dừng/bắt đầu cuộc trò chuyện của bạn. Trải nghiệm vận hành dễ sử dụng và trực quan được đại đa số người dùng của chúng tôi đánh giá cao.
Thiết kế hướng đến chi tiết để nâng cấp trải nghiệm người dùng
Về sản xuất video tại chỗ, tính kịp thời có ý nghĩa quan trọng hơn cả trong việc gửi tin nhắn hay truyền video của đồng đội. Về mặt trải nghiệm người dùng, một nâng cấp công nghệ khác một cách chi tiết cũng sẽ được tính đến, đặc biệt đối với quá trình sản xuất kéo dài hàng giờ, thậm chí cả ngày.
unreal engine 5
So với hầu hết các thiết bị liên lạc nội bộ trên thị trường, Solidcom C1 đã có sự đổi mới mang tính đột phá giúp giải phóng đôi tay của người dùng. Điều đáng nói là nỗ lực đã được đầu tư vào việc xử lý chi tiết, nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Điều ngạc nhiên của ToJordy là mỗi tai nghe Solidcom C1 đều nhẹ và di động. Được trang bị đệm tai bằng bọt, mang lại trải nghiệm đeo thoải mái suốt cả ngày. Một cải tiến nhỏ sẽ mở đường cho một bước tiến lớn.
Môi trường tín hiệu âm thanh để truyền A&V tại chỗ mượt mà
Đối với nhu cầu sản xuất linh hoạt, có rất nhiều hệ thống không dây đang hoạt động trong studio: ngoài hệ thống liên lạc nội bộ không dây được áp dụng ở đó, các hệ thống truyền video không dây khác cũng được yêu cầu cùng lúc. Trong trường hợp này, một câu hỏi được đặt ra: làm thế nào để đảm bảo hoạt động tại chỗ suôn sẻ mà không bị nhiễu chéo từ các thiết bị không dây khác nhau?
unreal erngine 5
Nhận thấy vấn đề này, chúng tôi đã cung cấp một loạt giải pháp truyền dẫn không dây, trong đó mỗi giải pháp hoạt động riêng biệt ở các dải tần khác nhau. Giải pháp truyền video không dây Mars 400s Pro và Cosmo C1 của Hollyland đã được áp dụng để gửi tín hiệu camera qua lại giữa Unreal Engine và màn hình xem xét của họ. Vì vậy, khi nam diễn viên ngồi trên ghế của con tàu vũ trụ này, anh ấy có thể nhìn thấy cảnh thời gian thực trên màn hình mà anh ấy đang ngồi trong không gian ảo đó để phù hợp với ánh sáng một cách hoàn hảo. Cả hai hệ thống truyền video không dây đều hoạt động ở băng tần 5GHz, trong khi hệ thống liên lạc không dây Solidcom C1 mà họ sử dụng để liên lạc theo thời gian thực hoạt động ở băng tần 1,9GHz, tạo ra sự chung sống hòa bình giữa các hệ thống không dây đó, do đó đảm bảo hoạt động thông suốt và ổn định. môi trường tín hiệu âm thanh mà không bị nhiễu.

Bản tóm tắt

Mặc dù công cụ không thực tế vẫn còn là nền tảng mới đối với hầu hết chúng ta, nhưng video hướng dẫn sẽ khơi dậy niềm đam mê và tinh thần phấn chấn của người học lên một tầm cao mới bằng nội dung hiệu quả và hấp dẫn.
Là một công ty lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn theo dõi thị trường cũng như nhu cầu chung của khách hàng. Với nhiều năm cống hiến gian khổ, Hollyland cam kết phát huy tiềm năng của những chuyên gia tài năng đó trên toàn cầu với đầy đủ các sản phẩm truyền dẫn không dây trong hệ sinh thái Hollyland.
Để biết thêm chi tiết về video hướng dẫn này, vui lòng tham khảo https://www.youtube.com/watch?v=PvBVwgUBreo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.