Tóm tắt các chiến dịch Ngày Thương hiệu của Hollyland: Hành trình Đổi mới và Kết nối
Nội dung bài viết
Hollyland, nhà cung cấp giải pháp âm thanh và video không dây hàng đầu, đã tổ chức một loạt chiến dịch Ngày thương hiệu hấp dẫn để kết nối với người dùng và giới thiệu những cải tiến mới nhất của mình. Các chiến dịch này nhằm mục đích trao quyền cho sự đổi mới và tăng cường kết nối trong ngành sản xuất nội dung. Hãy cùng khám phá bản tóm tắt các chiến dịch trước đây và các sáng kiến đang diễn ra của Hollyland.
2020: Hollyland ở khắp mọi nơi
Chiến dịch khai mạc “Hollyland Everywhere” vào năm 2020 đóng vai trò là nền tảng cho các chuyên gia, những người đam mê và các nhà lãnh đạo trong ngành tôn vinh sự sáng tạo và tiến bộ công nghệ. Chúng tôi đã mời những người sáng tạo nội dung từ khắp nơi trên thế giới giới thiệu tác phẩm của họ, mang đến cho họ cơ hội giành được những giải thưởng quan trọng. Ngoài ra, Hollyland còn giới thiệu những thành tựu không dây tiên tiến của mình, nhấn mạnh đến hiệu suất và độ tin cậy vượt trội, từ đó thiết lập kết nối chặt chẽ hơn với những người sáng tạo nội dung khác nhau.
2021: Cảm nhận âm thanh thành phố của tôi
Vào năm 2021, chúng tôi đã giới thiệu chiến dịch “Cảm nhận âm thanh thành phố của tôi”. Trải nghiệm sống động này cho phép người tham gia nắm bắt và truyền tải nội dung nghe nhìn mô tả âm thanh và bầu không khí độc đáo của thành phố nơi họ sinh sống. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc truyền tải âm thanh và video chất lượng cao, đáng tin cậy, đồng thời khuyến khích người sáng tạo nội dung chia sẻ quan điểm của họ và giới thiệu bản chất của các thành phố khác nhau.
2021: 912 Cảm ơn bạn
Để tri ân những khách hàng trung thành và những người ủng hộ, chúng tôi cũng đã tổ chức chiến dịch “912 Thank You” vào năm 2021. Trong sáng kiến này, chúng tôi đã quay video “Thank You” từ đội ngũ nhân viên nội bộ của mình để bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với sự tin tưởng không ngừng nghỉ của chúng tôi. và sự khuyến khích nhận được từ người dùng của chúng tôi. Chiến dịch này còn có các chương trình giảm giá, quà tặng và khuyến mãi đặc biệt dành cho dòng sản phẩm sáng tạo của chúng tôi. Nó đã củng cố thành công mối quan hệ giữa chúng tôi và khách hàng quý giá của chúng tôi.
2022: Cách chúng tôi sáng tạo
Vào năm 2022, chúng tôi đã giới thiệu cuộc thi video “Cách chúng tôi sáng tạo” với mục tiêu nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của những người sáng tạo nội dung sử dụng các sản phẩm của Hollyland. Chiến dịch khuyến khích người tham gia thể hiện một cách sáng tạo những câu chuyện đằng sau quá trình quay và sản xuất video của họ. Chúng tôi rất vui khi nhận được hơn 50 bài dự thi từ những người sáng tạo trên toàn thế giới, mỗi người chia sẻ những câu chuyện riêng biệt về quá trình sản xuất nội dung hàng ngày của họ. Cuộc thi tìm cách quy tụ những tác phẩm đáng chú ý nhấn mạnh tài năng và khả năng kể chuyện của người sáng tạo. Bằng cách thúc đẩy sự tương tác năng động giữa những người sáng tạo video, mục tiêu của chúng tôi là truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều cá nhân hơn bắt tay vào hành trình tạo video của riêng họ.
2023: Kỷ niệm 10 năm, Triển lãm, Hội thảo, Chúng tôi kết nối và nhiều chiến dịch đang diễn ra khác
Năm 2023 đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Hollyland khi chúng tôi kỷ niệm 10 năm thành lập – một thập kỷ hỗ trợ sản xuất nội dung không dây. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước lượng lớn lời chúc mừng kỷ niệm từ cộng đồng người dùng, đại lý và người có ảnh hưởng trên toàn cầu của chúng tôi. Chính sự ủng hộ và tin tưởng vững chắc của họ đã đưa chúng tôi lên một tầm cao mới.
Ngoài ra, Hollyland đã tham gia hơn 15 triển lãm uy tín và sẽ tham gia nhiều hơn vào những ngày sắp tới trong suốt cả năm. Việc tham gia vào các triển lãm như ISE Show ở Barcelona, NAB LV ở Las Vegas, Prolight + Sound ở Frankfurt, Integrate Middle East ở Dubai và các triển lãm khác đã mang đến cơ hội vô giá cho các chuyên gia và những người đam mê trong ngành được trực tiếp trải nghiệm các giải pháp tiên tiến của Hollyland . Hơn nữa, chúng tôi đã tổ chức hơn 50 hội thảo, giúp người tham gia có được những hiểu biết sâu sắc, kinh nghiệm thực tế và kiến thức kỹ thuật có giá trị về các giải pháp âm thanh và video không dây của chúng tôi. Các hội thảo này bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm trình diễn sản phẩm, các phương pháp hay nhất và ứng dụng thực tế trong các ngành khác nhau.
Với tinh thần lễ kỷ niệm đang diễn ra, chiến dịch Ngày Thương hiệu rất được mong đợi của Hollyland trong năm nay sẽ thu hút người dùng bằng nhiều điều bất ngờ hấp dẫn. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chiến dịch “We Connect”, một sáng kiến được thiết kế đặc biệt nhằm tăng cường hơn nữa mối liên kết giữa Hollyland và những người dùng quý giá của nó. Hãy nhớ theo dõi thông báo chính thức về chiến dịch của chúng tôi khi chúng tôi chuẩn bị tiết lộ những trải nghiệm và cơ hội đầy cảm hứng sẽ khiến bạn say mê. Hãy sẵn sàng trở thành một phần của điều gì đó thực sự đặc biệt.
Năm 2023 được coi là một năm thú vị đối với Hollyland và chúng tôi mong muốn tiếp tục cam kết đổi mới, gắn kết cộng đồng và trao quyền cho những người sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.
Phần kết luận
Các chiến dịch Ngày Thương hiệu của Hollyland luôn thể hiện sự cống hiến của công ty trong việc thúc đẩy sự sáng tạo và kết nối trong ngành sản xuất nội dung. Thông qua các sự kiện, triển lãm, hội thảo và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Hollyland tiếp tục cung cấp các giải pháp không dây sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sáng tạo nội dung, chuyên gia và những người đam mê.
Với sự tập trung mạnh mẽ vào việc đánh giá cao khách hàng, tiến bộ công nghệ và hợp tác trong ngành, các chiến dịch Ngày Thương hiệu của Hollyland đã trở thành sự kiện rất được mong đợi trong cộng đồng sản xuất nội dung. Khi các chiến dịch này phát triển, Hollyland vẫn cam kết vượt qua các ranh giới của sự đổi mới và kết nối, tạo điều kiện giao tiếp liền mạch và trao quyền cho những người sáng tạo nội dung để biến tầm nhìn của họ thành hiện thực một cách dễ dàng.