Thiết kế Blackmagic được sử dụng trên các phim được đề cử Oscar® 2024

Thiết kế Blackmagic được sử dụng trên các phim được đề cử Oscar® 2024

Thiết kế Blackmagic được sử dụng trên các phim được đề cử Oscar® 2024

Fremont, CA, Hoa Kỳ – Thứ Năm, ngày 21 tháng 3 năm 2024 – Blackmagic Design chúc mừng nhiều chuyên gia điện ảnh và các bộ phim đã được đề cử trong khuôn khổ Giải thưởng Viện hàn lâm lần thứ 96 năm 2024 và những người đã sử dụng nhiều sản phẩm sản xuất và hậu kỳ của Blackmagic Design.

Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2002, hàng trăm bộ phim được đề cử Oscar® từ khắp nơi trên thế giới thuộc mọi thể loại đã sử dụng phần cứng và phần mềm của Blackmagic Design. Vào năm 2024, phạm vi này bao gồm các phim ngắn như “Hiệp sĩ may mắn” và “Nǎi Nai và Wài Pó” cũng như các bộ phim bom tấn toàn cầu, bao gồm “Guardians of the Galaxy Vol. 3,” “Indiana Jones và Vòng quay định mệnh,” “Maestro” và “Oppenheimer.”

Các đề cử năm 2024 sử dụng các sản phẩm của Blackmagic Design bao gồm hơn 20 bộ phim thuộc các hạng mục kỹ thuật, tài liệu, phim ngắn, phim truyện quốc tế và hoạt hình.

Thiết kế Blackmagic được sử dụng trên các phim được đề cử Oscar® 2024

Một số đề cử năm nay đã sử dụng DaVinci Resolve Studio trong quá trình hậu kỳ bao gồm:

“20 Days in Mariupol” do Jim Ferguson chấm điểm tại OutPost tại GBH cho Frontline;
“Giải phẫu một cú ngã” được xếp loại bởi Magali Léonard của Chroma Shapers;
“Bobi Wine: The People’s President” được Andrew Daniel chỉnh màu tại Goldcrest Post, với DaVinci Resolve Studio cũng được sử dụng để biên tập và hoàn thiện trực tuyến;
“The Boy and the Heron” được chỉnh màu bởi Tetsuji Yamashita của Imagica Entertainment Media Services bằng DaVinci Resolve Studio cho phiên bản Dolby Cinema của phim;
“The Color Purple” do Stefan Sonnenfeld của Đại đội 3 chấm điểm;
“Godzilla Minus One” do Masahiro Ishiyama của ARTONE FILM dàn dựng;
“Người bảo vệ của Galaxy Vol. 3” được phân loại bởi Stefan Sonnenfeld, với màu bổ sung của Adam Nazarenko và Parker Jarvie của Công ty 3;
“Indiana Jones and the Dial of Destiny” do Skip Kimball của Company 3 chấm điểm;
“Io Capitano” được chỉnh màu bởi Angelo Francavilla của Grande Mela Digital Films, với DaVinci Resolve Studio cũng được sử dụng để biên tập và hoàn thiện trực tuyến;
“Knight of Fortune” được chỉnh màu bởi chuyên gia chỉnh màu Kristopher Paterson bằng DaVinci Resolve Studio cũng được sử dụng để biên tập và hoàn thiện trực tuyến;
“Maestro” do Stefan Sonnenfeld của Đại đội 3 chấm điểm;
“Nǎi Nai và Wài Pó” do Sam Gilling chấm điểm;
“Napoleon” do Stephen Nakamura của Đại đội 3 chấm điểm;
“Nyad” do Stephen Nakamura phân loại, với phần màu bổ sung của Andrew Geary, thuộc Đại đội 3;
Bản kỹ thuật số “Oppenheimer” của Kostas Theodosiou của Fotokem;
“Những kiếp trước” do Tom Poole của Công ty 3 chấm điểm;
“Poor Things” do Greg Fisher của Công ty 3 chấm điểm;
“Đỏ, Trắng và Xanh” do Chris Boyer của Picture Shop phân loại;
“Society of the Snow” được chỉnh màu bởi Chema Alba của Deluxe Madrid, với DaVinci Resolve Studio cũng được sử dụng để biên tập và hoàn thiện trực tuyến; Và
“Spider-Man: Across the Spider-Verse” được Natasha Leonnet của Picture Shop xếp loại.

Thiết kế Blackmagic được sử dụng trên các phim được đề cử Oscar® 2024

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.