Podcast Diary of a CEO của Stenven Bartlett mở rộng sản xuất với ATEM Mini Extreme ISO
Fremont, CA, Mỹ – Thứ hai, ngày 17 tháng 10, 2022 – Blackmagic Design nói rằng nhóm sản xuất phía sau kênh podcast “Diary of a CEO” của Steven Barlett đã thực hiện quy trình làm việc dựa trên bộ chuyển đổi sản xuất trực tuyến ATEM Mini Extreme và máy ảnh Blackmagic URSA Broadcast G2
Ngoài việc hỗ trợ các dự án đa phương tiện sắp tới đây, không gian studio mới sẽ tiếp tục đem đến podcast chất lượng cao chỉ dành riêng cho các dự án truyền thông của Bartlett. Jack Sylvester, giám đốc và là nhà sản xuất chịu trách nhiệm cho sản phẩm truyền thông của Barlett sẽ giám sát việc tiến hành và thiết kế studio.
Sylvester cho biết: “Lúc trước chúng tôi có thiết lập gồm 6 camera đến từ hai nhà sản xuất khác nhau, nhưng việc thiết lập này không thành công vì nó không thể làm tốt việc phối màu phù hợp. Tương tự như thế, chúng tôi không tài nào điền khiển từ xa được bất kỳ camera nào đến một điểm trung tâm và điều này thường khiến các cuộc phỏng vấn trở nên đáng lo hơn.”
Khi quyết định nâng cấp quy trình sản xuất, Sylvester có một danh dách các bước cải tiến dựa trên thiết lập trước đó. Nó đưa ra một giải pháp tích hợp nhằm khắc phục tình trạng gặp phải. Với việc sản xuất vô số nội dung, mục tiêu cuối cùng của Steven và đội của mình là tăng tốc độ sản xuất.
Ở giữa không gian studio, họ tiến hành quy trình sản xuất trực tuyến xoay quanh ATEM Mini Extreme ISO với một bộ camera bao gồm máy ảnh kỹ thuật số URSA Broadcast G2 và Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K Pro.
Sylvester chia sẻ: “Thiết lập mới này cung cấp một loạt các tính năng và hiệu suất đã giúp chúng tôi đơn giản hóa quy trình làm việc và đặt ra một chuẩn mực mới về chất lượng”.
Anh ấy nói thêm: “Giờ đây, chúng tôi có một bộ sưu tập riêng chuyên quản lý việc sáng tạo nội dung từ xa. Nó bao gồm khả năng kết nối máy ảnh phù hợp, hoạt động từ xa và sản xuất các cảnh quay được chỉnh sửa từ trước. Điều này có nghĩa là Steven và khách mời của anh có nhiều cảnh quay gần gũi hơn, giúp cho ra một buổi phỏng vấn tốt hơn.”
Khi nói đến việc lựa chọn máy ảnh, Sylvester có rất nhiều yêu cầu khác nhau trong đầu. Anh nói: “Tôi chọn URSA vì chúng tôi cần một camera chất lượng để đáp ứng được hết các nhu cầu sản xuất đa dạng, khác nhau như sản xuất trực tuyến hay nhiều đầu ra video điện ảnh và cả kết nối chuyên nghiệp.”
Sylvester tiếp tục, “Khả năng di động cũng như sự thiết lập có trong các bộ lọc ND và cảnh chụp từ máy Blackmagic RAW của máy ảnh Pocket Cinema Cameras giúp chúng tôi di chuyển qua lại giữa các địa điểm nhanh chóng vì nó giúp duy trì một cái nhìn đầy điện ảnh. Pocket Cinma Cameras là một máy ảnh lý tưởng trong việc điều khiển thanh trượt và quay trong quá trình di chuyển của chúng tôi. Máy nhẹ hơn URSA nhưng vẫn cho ra những cảnh quay với chất lượng như nhau.”
“Việc đưa máy ảnh Blackmagic vào ghi hình cho chúng tôi một dáng vẻ nhất quán hơn trong tất cả các tập, từ clip trên mạng xã hội hay đoạn giới thiệu ra mắt, một phần là nhờ máy ảnh được trang bị về khoa học màu sắc kết hợp với chất lượng và khả năng chi trả của thương hiệu. Nên việc chuyển đổi là điều không thể bàn cãi.”
Studio mới sẽ cho phép công ty sản xuất phương tiện truyền thông của Barlett mở rộng phạm vi các dạng contents có thể sản xuất trong tương lại. Sylvester kết luận: “Podcast vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, tuy vậy giờ đây chúng tôi có một không gian riêng được xây dựng theo thông số đặc tả để hỗ trợ những ý tưởng mới và các dạng contents mới trong tương lại.”