Lễ trao giải Billboard Women in Music Awards được quay bằng máy quay kĩ thuật số URSA Broadcast G2

Lễ trao giải Billboard Women in Music Awards được quay bằng máy quay kĩ thuật số URSA Broadcast G2

Fremont, CA – ngày 31 tháng 3 năm 2022 – Blackmagic Design thông báo rằng lễ trao giải Billboard Women in Music năm 2022 đã được quay bằng máy quay kĩ thuật số Blackmagic URSA Broadcast G2. Công ty sản xuất Hollywood Motion Picture Experience (HMPE) có trụ sở tại California và Nevada đã cung cấp các thiết bị quay với chất lượng 4K và 12G được hỗ trợ bởi máy quay phim và thiết bị hỗ trợ của Blackmagic Design cho chương trình phát sóng trực tiếp, cũng được bản phát trực tiếp trên Twitter.

Lễ trao giải Billboard Women in Music là sự kiện tôn vinh các nghệ sĩ, nhà sản xuất và giám đốc điều hành hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc vì những cống hiến của họ, giải thưởng năm nay có sự tham gia của Olivia Rodrigo, Gabby Barrett, Phoebe Bridgers, Doja Cat, Bonnie Raitt, H.E.R. và nhiều người khác. Đối với sự kiện năm 2022, nhà sản xuất điều hành Tim Owens, chủ sở hữu của Liquid Arts Media và Jenifer Hersch, VP sản xuất tại Redrock Entertainment, đã mang đến cho HMPE một sự kiện với chất lượng hình ảnh tuyệt vời với việc cung cấp quy trình làm việc 4K và 12G.

le trao giai billboard women in music awards duoc quay bang may quay ki thuat so ursa broadcast g2

“Điều độc đáo về quy trình sản xuất khép kín trong một xe tín hiệu của chúng tôi là nó được xây dựng với màn hình Ultra HD và kính/ ống kính rạp chiếu phim, cũng như sử dụng quy trình làm việc Blackmagic Design 12G” – CEO HMPE Todd Fisher cho biết. “Sự kiện này rất được quan tâm, do vậy nó được phát sóng ở chất lượng Ultra HD 59, 94, 12G đầy đủ. Đây cũng có thể là lần đâu tiên chất lượng phát sóng như vậy được áp dụng cho một chương trình trực tuyến.”

Nhà sản xuất đã sử dụng cụm sáu máy quay kĩ thuật số URSA Broadcast G2 cùng với hai máy quay phim kỹ thuật số Blackmagic URSA Mini Pro 4.6K G2. HMPE đã trang bị cho các máy quay của sự kiện với bộ chuyển đổi sợi quang máy quay Blackmagic. Nguồn cấp dữ liệu được gửi trở lại qua cáp quang tới xe tín hiệu trung tâm, nơi cũng chứa bộ chuyển đổi sợi quang Blackmagic Studio, bộ bàn trộn video ATEM Constellation 8K, bảng điều khiển nâng cao ATEM 4 M / E, bảng điều khiển máy quay ATEM và bộ định tuyến Smart Videohub 12G 40×40 để chuyển đổi giữa máy quay và CCU điều khiển. Tất cả các nguồn cấp dữ liệu máy quay đều được ghi ISO thông qua một số bộ phát sóng HyperDeck Studio 4K Pro.

le trao giai billboard women in music awards duoc quay bang may quay ki thuat so ursa broadcast g2 1

“Xe tải tín hiệu của chúng tôi đã trở thành xe tải camera với quy trình làm việc sợi quang và khả năng CCU. Chúng tôi thậm chí còn có một bảng điều khiển DaVinci Resolve Mini bên cạnh các CCU, vì vậy chúng tôi cũng có thể phân loại màu sắc ngay tại chỗ” Fisher cho biết. “Kích thước của máy quay và ống kính được sử dụng rất quan trọng đối với Tim vì để có thể di chuyển và quay chụp trên cả hai sân khấu, phẩn lớn chúng tôi phải dựa vào khả năng cơ động của các thiết bị Blackmagic Design.”

“Đã từng là một nhà làm phim, tôi biết chất lượng hình ảnh rất quan trọng” anh nói thêm. “Rất nhiều máy quay có cảm biến tốt, nhưng vấn đề ở đây là: chất lượng hình ảnh cuối cùng như thế nào? Tôi có thể kiểm soát và sử dụng được chúng hay không?”. “Với các sản phẩm của Blackmagic Design tôi có thể tạo LUT, ghi chúng trong máy quay và phân loại màu sắc khéo léo từ đó. Đây là một trong những ứng dụng tuyệt với của sản phẩm.”

Fisher cũng cho biết thêm rằng ngàm ống kính hoán đổi được của URSA Broadcast G2 là điều cần thiết cho quy trình làm việc. “Chúng tôi đang sử dụng ống kính rạp chiếu phim cao cấp, gắn PL với một số máy quay. Vì chúng tôi đang ở trong một chiếc xe tải tín hiệu từ xa, nên Redrock Micro đã nghĩ ra một giải pháp động cơ, bộ điều khiển và cáp cho phép điều khiển mống mắt của ống kính cho tất cả các máy quay bị khóa bằng kính PL” anh giải thích. “Đó là một giải pháp tuyệt vời mang lại sức sống mới cho những ống kính không có động cơ đang được săn đón hiện nay.”

“Chúng tôi cũng có rất nhiều ống kính HD và Ultra HD B4 cao cấp, nhưng nhiều máy quay sẽ tự động xén hình ảnh ở giữa hoặc sẽ có họa tiết không mong muốn với ống kính HD” Fisher tiếp tục. “Nhưng đó không còn là một điều cần bận tâm với URSA Broadcast G2 và ngàm 4K B4 của nó. Thay vì lo lắng liệu ống kính có bị giữ lại hay không và liệu tôi có phải cắt xén để làm cho nó trông đẹp hay không, URSA Broadcast G2 và các ống kính hoạt động tuyệt vời mà không có hiện tượng mất hình nào xảy ra.”

Fisher kết luận: “Đó là một cách liền mạch để sử dụng bất kỳ ống kính B4 cao cấp nào và có giá trị đáng kinh ngạc ở đó với tư cách là người dùng cuối của những ống kính này”. “Chúng tôi quay khi sử dụng các ứng dụng trong rạp chiếu phim, xe tải tín hiệu từ xa và trường quay. Nhưng bất chấp tất cả các điều kiện kể trên các máy quay của Blackmagic Design vẫn làm tốt và đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của chúng tôi.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.