Hơn 40 dự án tham dự Sundance 2022 sử dụng sản phẩm của Blackmagic Design

Hơn 40 dự án tham dự Sundance 2022 sử dụng sản phẩm của Blackmagic Design

Fremont, CA – 21/01/2022 – Blackmagic Design công bố hơn 40 tác phẩm tham dự Liên hoan phim Sundance 2022 được dựng bằng sản phẩm của hãng như máy quay phim kỹ thuật số, bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa DaVinci Resolve Studio, hiệu chỉnh màu sắc, hiệu ứng hình ảnh (VFX) và phần mềm sản xuất hậu kỳ, và còn nhiều hơn thế.

Blackmagic Design chúc mừng các tác phẩm phim, loạt phim dài tập và dự án tài năng được lựa chọn tham gia Sundance 2022, bao gồm phim tài liệu thực tế ảo “32 Sounds,” tác phẩm này sử dụng máy quay phim kỹ thuật số Blackmagic URSA Mini Pro 4.6K để ghi lại những thước hình đẳng cấp nhất và được hiệu chỉnh bằng DaVinci Resolve Studio; “892,”bộ phim đã lấy những cảnh từ máy quay an ninh với máy quay kỹ thuật số Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K và sử dụng DaVinci Resolve Studio trong hiệu chỉnh và công việc trên phim trường; và “The Exiles,” tác phẩm điện ảnh được quay một phần bằng URSA Mini Pro 4.6K và hiệu chỉnh bằng DaVinci Resolve Studio.

hon 40 du an tham du sundance 2022 su dung san pham cua blackmagic design

Dự án phim thực tế ảo (VR) “Diagnosia” được chỉnh sửa bằng DaVinci Resolve Studio, ngoài ra rất nhiều tác phẩm tham dự Liên hoan phim cũng sử dụng phần mềm này để sản xuất hậu kỳ, trong đó bao gồm “Call Jane,” “Emily the Criminal,” “Master,” “Resurrection,” “Sharp Stick” và “When You Finish Saving the World.”

Nina Menkes, đạo diễn của bộ phim “Brainwashed: Sex-Camera-Power” chia sẻ: “Tôi cực kỳ hạnh phúc với thành quả xuất sắc mà DaVinci Resolve Studio mang lại. Tác phẩm của chúng tôi vô cùng phức tạp, bao gồm 175 đoạn phim với định dạng khác nhau, độ phân giải khác nhau và một loạt các lỗi kỹ thuật mà chúng tôi phải đối mặt. Công nghệ của DaVinci Resolve Studio, cùng với tài năng thiên phú của người chỉnh màu của chúng tôi Mike Sowa, đã mang đến kết quả ấn tượng.”

hon 40 du an tham du sundance 2022 su dung san pham cua blackmagic design 1

Một số dự án phim tại Sundance sử dụng máy quay và thiết bị của Blackmagic Design trong quá trình sản xuất:

  • “32 Sounds” đạo diễn hình ảnh Shane Thomas McMillan sử dụng URSA Mini Pro 4.6K để ghi lại những thước hình đẳng cấp nhất;
  • “892” DP Doug Emmett sử dụng Pocket Cinema Camera 6K để ghi lại cảnh quay từ máy quay an ninh, trong khi đó kỹ thuật viên hình ảnh số Michael Borenstein sử dụng DaVinci Resolve Studio để hiệu chỉnh những thước phim thô;
  • “Emily the Criminal” DP Jeff Bierman sử dụng DaVinci Resolve Studio trên phim trường để ghi lại những thước phim đẳng cấp nhất;
  • “The Exiles” Director Ben Klein sử dụng URSA Mini Pro 4.6K để ghi lại những thước phim đẳng cấp nhất;
  • “God’s Country” DP Andrew Wheeler sử dụng DaVinci Resolve Studio and a DaVinci Resolve Mini Panel to hiệu chỉnh những khung hình đẳng cấp nhất trên phim;
  • “Stranger Than Rotterdam” DP Ben Klein sử dụng a Pocket Cinema Camera 6K; và
  • “TikTok, Boom.” DP Steve Acevedo sử dụng máy quay URSA Mini Pro 4.6K G2 và URSA Mini Pro 4.6K.

hon 40 du an tham du sundance 2022 su dung san pham cua blackmagic design 2

Theo đạo diễn hình ảnh của phim tài liệu “TikTok, Boom.” Steve Acevedo: “Ngoài các cuộc phóng vấn, chúng tôi cũng quay rất nhiều cảnh phim với đội ngũ ít người, vì vậy chúng tôi cần một chiếc máy quay linh hoạt cho các cảnh quay có nhịp điệu nhanh. Chiếc URSA Mini Pro vô cùng hoàn hảo, vì có thể thay đổi từ quay bằng chân máy sang cầm tay lập tức, truyền tải hình ảnh đáng kinh ngạc, và cũng rất dễ sử dụng.”

Những dự án điện tham dự Sundance sử dụng thiết bị của Blackmagic Design cho phần kĩ xảo và chỉnh sửa:

  • “892” Biên tập Chris Witt sử dụng UltraStudio Monitor 3G để chỉnh sửa một phần;
  • “Diagnosia” Lead Artists Mengtai Zhang và Lemon Guo sử dụng DaVinci Resolve Studio để chỉnh sửa các video được lưu trữ để sử dụng cho dự án, và để chỉnh sửa video quảng cáo phim và video hướng dẫn, và một thiết bị thu phát Intensity Pro 4K để ghi màn hình;
  • “Jihad Rehab” Biên tập Evan Vetter sử dụng giải pháp phát trực tiếp Blackmagic Web Presenter để làm việc từ xa với đạo diễn trong suốt quá trình chỉnh sửa;
  • “A Love Song” Người hiệu chỉnh màu Ernie Schaeffer của Splendor Omnia sử dụng trang web DaVinci Resolve Studio’s Fusion cho hậu kỳ xóa vật thể và chi tiết thừa;
  • “Neptune Frost” Trợ lý biên tập Skylar Zhang sử dụng DaVinci Resolve để tạo nên những thước phim chưa chỉnh sửa như một phần của quy trình thực hiện hiệu ứng kỹ xảo;
  • “Resurrection” Người giám sát hiệu ứng hình ảnh Alex Noble của Wild Union Post sử dụng DaVinci Resolve Studio trong quy trình thực hiện hiệu ứng kỹ xảo; và
  • “Something In The Dirt” Đạo diễn Aaron Moorhead and Justin Benson và Biên tập Michael Felker sử dụng card để kỹ xảo DeckLink 8K Pro.

hon 40 du an tham du sundance 2022 su dung san pham cua blackmagic design 3

Những dự án tham dự Sundance sử dụng DaVinci Resolve và DaVinci Resolve Studio để hiệu chỉnh:

  • “2nd Chance” được hiệu chỉnh bởi Jane Tolmachyov của Goldcrest;
  • “32 Sounds” được hiệu chỉnh bởi Natacha Ikoli của Nice Dissolve, với Giám sát đạo diễn hình ảnh Pierce Varous cũng sử dụng DaVinci Resolve Mini Panel, DaVinci Resolve Micro Panel, DaVinci Resolve Speed Editor, bộ định tuyến Smart Videohub 20×20, UltraStudio 4K, DeckLink SDI 4K and Mini Converter SDI sang HDMI 6G trong suốt quá trình thực hiện sản xuất hậu kỳ;
  • “892” được hiệu chỉnh bởi Natasha Leonnet của Company 3;
  • “After Yang” được hiệu chỉnh bởi Joe Gawler của HARBOR;
  • “blood” được hiệu chỉnh bởi Roman Hankewycz của HARBOR;
  • “Brainwashed: Sex-Camera-Power” được hiệu chỉnh bởi Mike Sowa của FotoKem;
  • “Bring on the Dancing Horses” được hiệu chỉnh bởi Bruce Bolden của Sugar Studios LA with a DaVinci Resolve Advanced Panel;
  • “Call Jane” được hiệu chỉnh bởi Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “The Cathedral” được hiệu chỉnh bởi Steve Beganyi của Goldcrest;
  • “Cha Real Smooth” được hiệu chỉnh bởi Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Champ” được hiệu chỉnh bởi Luke Cahill của Lightwave Post;
  • “Chiqui” được hiệu chỉnh bởi Robert Wagnerman của Haym Pictures;
  • “DOWNFALL: The Case Against Boeing” được hiệu chỉnh bởi Luke Cahill của Different By Design;
  • “Emily the Criminal” được hiệu chỉnh bởi Walter Volpatto của Company 3;
  • “Every Day in Kaimukī” được hiệu chỉnh bởi Abraham Williams with a DaVinci Resolve Mini Panel;
  • “The Exiles” được hiệu chỉnh bởi Samuel Gursky của Irving Harvey;
  • “Framing Agnes” được hiệu chỉnh bởi Arlene Moelker của Picture Shop Toronto;
  • “Girl Picture” được hiệu chỉnh, online edited and finished by Petri Falkenberg của Grade One;
  • “Honk for Jesus, Save Your Soul” được hiệu chỉnh bởi Billy Gabor của Company 3;
  • “A House Made của Splinters” được hiệu chỉnh, online edited and finished by Anders Vadgaard Christensen của Kong Gulerod Film ApS;
  • “I Didn’t See You There” được hiệu chỉnh bởi Natacha Ikoli của Nice Dissolve, with DI Supervisor Pierce Varous also using DaVinci Resolve Mini Panel, DaVinci Resolve Micro Panel, DaVinci Resolve Speed Editor, Smart Videohub 20×20, UltraStudio 4K, DeckLink SDI 4K and Mini Converter SDI to HDMI 6G throughout the post production pipeline;
  • “The Janes” được hiệu chỉnh bởi Ken Sirulnick của Goldcrest;
  • “Jihad Rehab” được hiệu chỉnh bởi Luke Cahill của Different By Design;
  • “Leonor Will Never Die” được hiệu chỉnh bởi Timmy Torres;
  • “Living” được hiệu chỉnh bởi Joseph Bicknell của Company 3;
  • “A Love Song” được hiệu chỉnh bởi Ernie Schaeffer của Splendor Omnia;
  • “Master” được hiệu chỉnh bởi Sam Daley của Light Iron;
  • “Mija” được hiệu chỉnh bởi Kath Raisch của Company 3;
  • “My Old School” được hiệu chỉnh bởi Jon Bruce, và chỉnh sửa trực tuyến và hoàn thành bởi Lewis Carmichael, cả hai đến từ Blazing Griffin Post Production;
  • “My Trip to Spain” được hiệu chỉnh bởi Ryan McNeal của RKM Studios;
  • “Resurrection” được hiệu chỉnh bởi Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Sharp Stick” được hiệu chỉnh bởi Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Sirens” được hiệu chỉnh bởi Maria Carretero của Nice Shoes;
  • “Something In The Dirt” được hiệu chỉnh bởi Aaron Moorhead;
  • “Stranger Than Rotterdam” được hiệu chỉnh bởi Samuel Gursky của Irving Harvey;
  • “The Territory” được hiệu chỉnh bởi Seth Ricart của RCO;
  • “TikTok, Boom.” được hiệu chỉnh bởi Zachary Ludescher bằng DaVinci Resolve Mini Panel, sử dụng DeckLink Mini Monitor 4K cho chất lượng hiển thị 4K;
  • “Watcher” được hiệu chỉnh bởi Stephen Nakamura của Company 3;
  • “When You Finish Saving the World” được hiệu chỉnh bởi Joe Gawler của HARBOR; and
  • “You Won’t Be Alone” được hiệu chỉnh bởi Marty Pepper của Kojo.

Người hiệu chỉnh màu Nat Jencks của PostWorks New York cho biết: “Thật tuyệt vời khi có 4 bộ phim tại Sundance năm nay với phong cách hoàn toàn khác nhau. Làm việc với các cộng tác viên lâu năm và một vài người mới, công việc đã xong trong quá trình tiền sản xuất để xây dựng hình tượng và không gian màu, việc này được sử dụng trong các buổi chụp hình, rất quan trọng để thiết lập cho chúng tôi một khởi đầu tuyệt vời cho các công việc từ xa mà chúng tôi đã làm khi tình cờ gặp đạo diễn hình ảnh. Làm việc với quy trình hiệu chỉnh màu sắc của chúng tôi ở DaVinci Resolve Studio giúp tôi thay đổi liên tục và chính xác mục tiêu của mình từ rạp P3 đến phát trực tiếp Rec.709 khi liên hoan phim thay đổi kế hoạch ở phút chót, vậy nên chúng tôi chưa bao giờ phải câu giờ hay làm lại, chúng tôi chỉ thay đổi mục tiêu.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.