Hơn 30 bộ phim chiếu trong hè 2022 được hoàn thành với các thiết bị của Blackmagic Design

Hơn 30 bộ phim chiếu trong hè 2022 được hoàn thành với các thiết bị của Blackmagic Design

Fremont, CA – ngày 2 tháng 8 năm 2022 – Blackmagic Design đã thông báo rằng tổng cộng có hơn 30 bộ phim trong tổng số các phim ra mắt trên toàn thế giới trong mùa hè 2022 này, chẳng hạn như “Thor: Love and Thunder”, “Jurassic World Dominion” và “Bullet Train”, đã được quay chụp với máy quay kỹ thuật số Blackmagic Pocket Cinema Camera, máy quay phim kỹ thuật số URSA Mini Pro 4.6K G2 và phần mềm chỉnh sửa DaVinci Resolve Studio, từ việc phân loại, hiệu chỉnh hiệu ứng hình ảnh (VFX) cho đến sản xuất hậu kỳ âm thanh, v.v.

hon 30 bo phim chieu trong he 2022 duoc hoan thanh voi cac thiet bi cua blackmagic design

Những bộ phim rất được mong đợi như “Elvis” gần như được hoàn thành chỉ với các sản phẩm Blackmagic Design trong cả quá trình sản xuất và hậu kỳ. Bộ phim sử dụng máy quay kỹ thuật số Pocket Cinema Camera 6K để quay chụp và sử dụng phần mềm DaVinci Resolve Studio để phân loại tập hợp, chỉnh sửa trực tuyến và phân loại màu cuối cùng.

Phần lớn bộ phim bom tấn mùa hè cũng như các dự án mang tính đột phá trong hè này đều sử dụng phần mềm chỉnh sửa DaVinci Resolve Studio cho nhu cầu sản xuất hậu kỳ, bao gồm các phim như “Top Gun: Maverick”, “Nope”, “The Black Phone” và “Crimes of the Future”.

hon 30 bo phim chieu trong he 2022 duoc hoan thanh voi cac thiet bi cua blackmagic design 2

Các nhà làm phim/ bộ phim trong hè 2022 có sử dụng máy quay kỹ thuật số của Blackmagic Design bao gồm:

  • “Poser” của đạo diễn DP Logan Floyd sử dụng URSA Mini Pro 4.6K G2s;
  • “Three Headed Beast” của đạo diễn DP Fernando Andres sử dụng Pocket Cinema Camera 4K;
  • “Watcher” của  đạo diễn DP Benjamin Kirk Nielsen đã sử dụng Pocket Cinema Camera 6K để chụp VFX và quay các cảnh tin tức.
  • “The Wrong Place” của đạo diễn DP Peter Holland và DP Laura Nolan đã sử dụng Pocket Cinema Camera 6K để làm máy quay hỗ trợ và quay các cảnh bao quát.

hon 30 bo phim chieu trong he 2022 duoc hoan thanh voi cac thiet bi cua blackmagic design 3

Các bộ phim mùa hè khác cũng sử dụng các sản phẩm của Blackmagic Design để chỉnh sửa và VFX:

  • Các biên tập viên Jonathan Redmond và Matt Villa của “Elvis” đã sử dụng DaVinci Resolve Studio để làm để hiệu chỉnh cảnh quay, cũng như sử dụng các thiết bị thu và phát lại UltraStudio trong quy trình chỉnh sửa ngoại tuyến của họ;
  • Giám sát VFX “Endangered” Alex Noble của Wild Union Post đã sử dụng DaVinci Resolve Studio trong đường dẫn VFX của anh ấy;
  • Trợ lý biên tập “Neptune Frost” Skylar Zhang đã sử dụng DaVinci Resolve để tạo các nhật báo như một phần của quy trình biên tập;
  • Giám sát VFX “Phục sinh” Alex Noble của Wild Union Post đã sử dụng DaVinci Resolve Studio trong đường dẫn VFX của anh ấy;
  • Giám sát VFX của “Samaritan” David Lebensfeld của Ingenuity Studios đã sử dụng DaVinci Resolve Studio trong hệ thống VFX; và
  • Biên tập viên Alan Bell của “Where the Crawdads Sing” đã sử dụng UltraStudio HD Mini.

hon 30 bo phim chieu trong he 2022 duoc hoan thanh voi cac thiet bi cua blackmagic design 4

Các bộ phim mùa hè sử dụng DaVinci Resolve Studio để sản xuất hậu kỳ bao gồm:

  • “Allswell” do Nicholas Lareau của Nice Shoes thực hiện;
  • “Barbarian” được biên tập bởi Sam Daley của Light Iron;
  • “Beast” do Stefan Sonnenfeld thuộc Công ty 3;
  • “Billion Dollar Babies: The True Story of the Cabbage Patch Kids” do NBCUniversal Syndication Studios và Believe Entertainment Group đồng sản xuất và được kiểm duyệt bởi Sal Malfitano của Nice Shoes;
  • “The Black Phone” được kiểm duyệt bởi Chuyên gia chỉnh màu Nat Jencks của PostWorks New York và Chuyên gia chỉnh màu bổ sung Jason Fabbro của Picture Shop;
  • “The Bob’s Burgers Movie” do Philip Beckner từ FotoKem;
  • “Bullet Train” do Dave Hussey thuộc Công ty 3;
  • “Cha Cha Real Smooth” do Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Tội ác của tương lai” do Bill Ferwarda của Công ty 3;
  • “Don’t Make Me Go” do Philip Beckner của FotoKem;
  • “Elvis” được xử lý bởi Chuyên gia chỉnh màu Kim Rene Bjørge và Kali Bateman và Chuyên gia chỉnh màu giám sát Brett Manson;
  • “Emily the Criminal” do Walter Volpatto thuộc Công ty 3 xếp loại;
  • “The Janes” do Ken Sirulnick của Goldcrest xử lý;
  • “Jurassic World Dominion” do Stefan Sonnenfeld thuộc Công ty 3;
  • “Người đàn ông đến từ Toronto” do Stefan Sonnenfeld thuộc Công ty 3;
  • “Neptune Frost” do Catherine Pantazopoulos, và Nicolas Perret đại diện cho Lobster Films;
  • “Không” do Greg Fisher thuộc Công ty 3;
  • “Poser” được Ori Segev phân loại bằng cách sử dụng DaVinci Resolve Micro Panel;
  • “Phục sinh” do Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Sharp Stick” do Nat Jencks của PostWorks New York;
  • “Thor: Tình yêu và Sấm sét” do Jill Bogdanowicz thuộc Công ty 3;
  • “Top Gun: Maverick” do Stefan Sonnenfeld thuộc Công ty 3;
  • “Watcher” do Stephen Nakamura của Công ty 3.

Các bộ phim mùa hè sử dụng các sản phẩm của Blackmagic Design để sản xuất bao gồm:

  • “Beast” DIT Lentsoe Mamatela đã sử dụng thẻ phát lại DaVinci Resolve, UltraStudio 4K Mini và DeckLink Mini Monitor;
  • “The Black Phone” DIT Jason Johnson đã sử dụng DaVinci Resolve Studio, các bộ định tuyến Videohub và Ultra Studios;
  • “Emily the Criminal” DP Jeff Bierman đã sử dụng DaVinci Resolve Studio trên trường quay để phân loại các cảnh quay đã chọn;
  • “Flux Gourmet” DIT Richard Strong đã sử dụng DaVinci Resolve Studio cho các công việc trên phim trường và phim truyền hình;
  • “The Forgiven” DIT Daniel Alexander của Digital Orchard đã sử dụng DaVinci Resolve Studio cho các công việc trên phim trường và phim truyền hình; và
  • “Samaritan” DIT Stuart Huggins đã sử dụng DaVinci Resolve, bộ bàn trộn video ATEM Mini Pro ISO, màn hình MultiView 16, Smart Videohub CleanSwitch 12×12, DeckLinks và Ultra Studios.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.