Máy quay Blackmagic Cinema Camera 6K hỗ trợ sinh viên Troy University

Máy quay Blackmagic Cinema Camera 6K hỗ trợ sinh viên Troy University

Blackmagic Cinema Camera 6K

Fremont, CA, Hoa Kỳ – Thứ Ba, ngày 1 tháng 10 năm 2024 – Blackmagic Design hôm nay thông báo rằng Đại học Troy có trụ sở tại Alabama đang sử dụng máy quay phim kỹ thuật số Blackmagic Cinema Camera 6K, Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K và máy quay phim kỹ thuật số Blackmagic Pocket Cinema Camera 4K như một phần công nghệ chương trình giảng dạy của mình trong khoa Mỹ thuật và Thiết kế. Trong ba năm qua, các dự án của sinh viên được quay bằng máy quay của Blackmagic Design đã giành được hơn 60 giải thưởng, bao gồm hàng chục Giải thưởng ADDY và ​​các giải thưởng liên hoan phim, cũng như Giải thưởng Telly đầu tiên của trường đại học.

Theo Phó Giáo sư, Thiết kế Đồ họa và Trợ lý Chủ tịch, Nghệ thuật và Thiết kế Chris Stagl, MFA, “Là một giảng viên, chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để đưa các dự án khách hàng mang tính nghệ thuật và khách quan vào lớp học. Ví dụ, trong hai năm qua, sinh viên đã thực hiện một loạt quảng cáo cho một cuốn sách thường niên về Stephen King, cuốn sách đã giành được nhiều Giải thưởng ADDY, và năm nay, năm sinh viên thiết kế đã thực hiện một video ca nhạc và đã giành được Giải Bạc Telly. .”

Blackmagic Cinema Camera 6K

Chính quyết tâm giúp sinh viên tiếp cận với quy trình làm việc trong thế giới thực đã đưa Stagl đến với Blackmagic Design. Pocket Cinema Camera 4K là một trong những sản phẩm đầu tiên anh mua vào năm 2020 khi anh được yêu cầu đưa bộ phận này phù hợp với công nghệ tiêu chuẩn ngành để giúp sinh viên cạnh tranh hơn ở nơi làm việc và anh đã nhanh chóng triển khai Blackmagic Cinema Camera 6K do Danh tiếng của Blackmagic Design về máy ảnh chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

“Chúng tôi triển khai Pocket 4K vì chúng tôi muốn sinh viên sử dụng công nghệ hàng đầu trong ngành với giá cả phải chăng cho các dự án sáng tạo của họ. Hầu hết sinh viên tham gia chương trình thiết kế đều quen với việc quay phim bằng điện thoại và mặc dù đó là một phương tiện tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng muốn hỗ trợ sinh viên bằng các công cụ làm phim chuyên dụng,” Stagl nói. “Chúng tôi nhận thấy việc giới thiệu cho sinh viên công nghệ thế giới thực và chuẩn bị cho họ sản xuất phương tiện truyền thông chất lượng cao là vô cùng có lợi.”

Stagl lưu ý rằng việc đầu tư vào Blackmagic Cinema Camera 6K đã giúp tăng cường khả năng tiếp xúc của sinh viên với công nghệ làm phim. Ông cho biết: “Trước tiên, chúng tôi chọn Cinema Camera 6K để chứng minh và tận dụng tính năng cổng mở cho phép dễ dàng điều chỉnh lại khung hình và cắt xén mà không làm giảm chất lượng”. “Cá nhân tôi thường xuyên làm điều này để có thể di chuyển nhanh hơn trong quá trình sản xuất và tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khâu hậu kỳ.

“Thứ hai, khả năng khử biến dạng trong thân máy ảnh rất tuyệt vời để tạo ra những hình ảnh rộng, chi tiết, đậm chất điện ảnh. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh tĩnh toàn khung hình là điều mà nhiều máy quay phim khác không thể làm được. Chưa kể rằng khi chúng tôi chuyển sang quy trình làm việc 6K, khả năng làm việc với các tệp proxy là một cứu cánh. Cuối cùng, theo lưu ý cá nhân, OLPF là một tính năng đáng kinh ngạc giúp tạo ra một hình ảnh rất rõ ràng.”

Blackmagic Cinema Camera 6K

Will Jacks, trợ lý giáo sư nhiếp ảnh tại Đại học Troy, cho biết: “Chúng tôi muốn sinh viên của mình được chuẩn bị sau đại học với các kỹ năng khái niệm và kỹ thuật vững chắc, đồng thời chúng tôi muốn cung cấp cho họ quyền truy cập vào những công cụ tốt nhất hiện có để đạt được những mục tiêu đó”. “Blackmagic, đặc biệt là máy ảnh full frame 6K mới của chúng tôi, là công cụ hoàn hảo cho tất cả sinh viên chụp ảnh và quay video của chúng tôi sử dụng khi họ nỗ lực trở thành những người sáng tạo toàn diện nhất có thể.”

Háo hức phát triển các cơ hội video sáng tạo của Đại học Troy, vào năm 2021, Stagl đã phát triển Liên hoan phim YellowHammer, một trải nghiệm tương tác và miễn phí dành cho học sinh trung học và đại học trên khắp Hoa Kỳ. Hiện đang là mùa thứ tư, liên hoan phim đã chứng kiến ​​hơn 1.100 tác phẩm dự thi từ các nhà làm phim sinh viên trên khắp đất nước.

“Nhiều bài dự thi không chỉ sử dụng Blackmagic Design mà tôi còn sử dụng bộ chuyển đổi ATEM Mini Pro của riêng mình để giúp sản xuất Liên hoan phim YellowHammer. Nó là công cụ chuyển đổi liền mạch giữa máy quay trực tiếp của chúng tôi và nguồn cấp dữ liệu của người thuyết trình cũng như phim từ máy tính,” Stagl lưu ý. “Blackmagic Design có mặt khắp nơi trong quá trình sản xuất. Trong lĩnh vực phụ hiện tại của chúng tôi, chúng tôi cũng đã có học viên tham gia vào quy trình làm việc đáng kinh ngạc của DaVinci Resolve, điều này giúp một số người trong số họ có được việc làm nhờ bộ kỹ năng nâng cao của họ.”

Với Hợp đồng nghệ thuật và Nhiếp ảnh trẻ vị thành niên đã trang bị cho sinh viên bộ kỹ năng thực tế, có giá trị, Stagl và Jacks có kế hoạch phát triển các dịch vụ học thuật trên phương tiện kỹ thuật số tại trường đại học.

“Chúng tôi có kế hoạch tận dụng và ngoại suy Hợp đồng nghệ thuật phụ hiện tại thành một khóa học truyền thông lớn hơn, tập trung hơn trong 12 đến 18 tháng tới. Chúng tôi đã cho thấy qua nhiều thành công của mình một bằng chứng thực sự về khái niệm và hiện đang bảo mật dữ liệu cần thiết từ sinh viên và giảng viên để cùng nhau xây dựng khuôn khổ cho điều mà tôi tin rằng sẽ là tương lai của sự sáng tạo tại Đại học Troy, được hỗ trợ bởi Blackmagic và được xây dựng trên Stagl kết luận. “Các giảng viên nghệ thuật đáng kinh ngạc của chúng tôi tại Đại học Troy về âm thanh, đồ họa chuyển động, hoạt hình, phim và nhiếp ảnh đều là những người hào hứng với tiềm năng xây dựng dựa trên chương trình mạnh mẽ và cạnh tranh của chúng tôi.”

Blackmagic Cinema Camera 6K

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *