Safeliz Nâng Cao Sản Xuất và Phân Phối Nội Dung với Blackmagic Design

Safeliz Nâng Cao Sản Xuất và Phân Phối Nội Dung với Blackmagic Design

ATEM Television Studio

Fremont, CA, Hoa Kỳ – Thứ Ba, ngày 6 tháng 8 năm 2024 – Trong nỗ lực nâng cao khả năng sản xuất và phân phối nội dung của mình, Safeliz, một nhà xuất bản Cơ đốc giáo liên kết với Nhà thờ Cơ đốc Phục lâm, đã tích hợp quy trình sản xuất trực tiếp bao gồm việc thu thập, kiểm soát và phân phối phần cứng từ Blackmagic Design.

Khoản đầu tư này hỗ trợ nỗ lực của Safeliz nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận và cải thiện chất lượng các dịch vụ đa phương tiện của mình. Ngoài việc xuất bản, Safeliz còn tham gia vào một loạt sáng kiến ​​bao gồm hội nghị về các vấn đề xã hội, các khóa đào tạo trực tuyến thông qua nền tảng Interbooks và hỗ trợ cho các sứ mệnh từ thiện toàn cầu.

ATEM Television Studio

Giám sát quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Safeliz là Điều phối viên Sản xuất và Đa phương tiện, Rickson Nobre. “Vai trò của tôi là phát triển chiến lược đa kênh phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng về nội dung kỹ thuật số chất lượng cao. Tôi muốn nâng cao giá trị sản xuất và làm phong phú thêm cách kể chuyện,” anh bắt đầu.

Nobre lưu ý: “Chúng tôi cũng muốn giảm chi phí sản xuất, triển khai một trung tâm sản xuất nội dung không quá phức tạp hoặc khó vận hành vì chúng tôi thường dựa vào những nhân viên hỗ trợ không có kinh nghiệm sản xuất”. “Với các hoạt động của chúng tôi bao gồm nhiều sự kiện và sản phẩm như vậy, chúng tôi cần một quy trình làm việc cắm và chạy có thể thích ứng với các nhu cầu sáng tạo nội dung đó.”

Cơ sở của Safeliz ở Colmenar Viejo, Tây Ban Nha hiện có cơ sở sản xuất chuyên dụng bao gồm studio và phòng điều khiển phòng trưng bày được thiết kế xung quanh Blackmagic Design. Quy trình làm việc nhiều camera dựa trên Blackmagic Studio Camera 4K Plus G2 cùng với bộ chuyển đổi sản xuất trực tiếp ATEM Television Studio Pro 4K để trộn hình ảnh và nhiều bộ phát sóng HyperDeck Studio 4K Pro để thu và phát lại nội dung.

ATEM Television Studio

“Trước đây, tôi đã từng làm việc với những chiếc máy ảnh cao cấp, đắt tiền, việc cài đặt và sử dụng phức tạp không cần thiết. Điều đó không xảy ra với máy quay studio của Blackmagic; chúng triển khai nhanh chóng và dễ vận hành, giúp hợp lý hóa cả quá trình thiết lập và vận hành,” Nobre nhận xét.

“Đối với việc tổ chức các sự kiện kết hợp phức tạp hơn, ATEM Television Studio là lựa chọn ưu tiên của chúng tôi; tuy nhiên, chúng tôi cũng sử dụng ATEM Mini Pro live production switcher cho các sự kiện quy mô nhỏ hơn và trong các nhiệm vụ từ thiện ở nước ngoài, nơi tính di động là rất quan trọng,” Nobre tiếp tục. “ATEM cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp trực quan như mờ dần và bật lên cũng như các điều khiển thực tế để vận hành liền mạch và xem trước cảnh quay trong quá trình tổ chức sự kiện.”

Gần đây, Nobre đã giám sát “De Vuelta al Altar”, một sự kiện kết hợp kéo dài ba ngày với sự ra mắt của hai cuốn Kinh thánh theo chủ đề mới, một cuộc thảo luận nhóm về các vấn đề xã hội và các buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm người Brazil “Arautos do Rei” với người dẫn chương trình AV tại địa điểm. yêu cầu, bao gồm màn hình lặp lại và ba bức tường video LED.

Nobre kết luận: “Việc tích hợp thiết bị cấp phát sóng trong thiết lập AV của chúng tôi không chỉ nâng cao khả năng thực hiện sản xuất quy mô lớn hơn mà còn đảm bảo chúng tôi có thể giải quyết các nhu cầu sản xuất kỹ thuật và sáng tạo cho chương trình sự kiện và hội nghị của mình một cách tự tin”.

ATEM Television Studio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *