Phim Tài Liệu Amazon Original “I Am: Celine Dion” Được Chỉnh Màu Bởi Goldcrest Post Bằng DaVinci Resolve Studio

Phim Tài Liệu Amazon Original “I Am: Celine Dion” Được Chỉnh Màu Bởi Goldcrest Post Bằng DaVinci Resolve Studio

Celine Dion - DaVinci Resolve Studio

 

Fremont, CA, Hoa Kỳ – Thứ Hai, ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Blackmagic Design hôm nay thông báo rằng bộ phim tài liệu gốc “I Am: Celine Dion” của Amazon Prime đã được chỉnh màu bởi Colorist Evan Anthony của Goldcrest Post bằng cách sử dụng DaVinci Resolve Studio chỉnh sửa, phân loại màu, hiệu ứng hình ảnh ( VFX) và phần mềm sản xuất hậu kỳ âm thanh.

Bộ phim cung cấp cái nhìn hậu trường về cuộc đấu tranh của nữ ca sĩ với căn bệnh hiểm nghèo, được thể hiện cùng với sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của cô. Bộ phim tài liệu đầy cảm hứng không chỉ là bức thư tình gửi đến người hâm mộ của Celine Dion mà còn là minh chứng cho sức mạnh của cô.

Anthony bắt đầu quá trình của mình bằng cách ngồi lại với Đạo diễn, người được đề cử Giải Oscar và cộng tác viên lâu năm Irene Taylor, cũng như DP Nick Midwig, để nói về bộ phim cũng như cảm xúc và ý định của nó.

Midwig lưu ý: “Evan đã chấm điểm một số dự án mà tôi đã quay và anh ấy thật đáng kinh ngạc khi tạo ra một cái nhìn điện ảnh tự nhiên nhưng vẫn giữ được tính xác thực của một bộ phim tài liệu chân thực gần gũi. “Toàn bộ bộ phim được quay với ánh sáng tự nhiên, điều quan trọng đối với tôi là khắc họa Celine theo cách không nhân tạo thường thấy trong các phim tài liệu ca nhạc về người nổi tiếng, vì vậy tôi phải dựa vào Evan khá nhiều để giúp định hình hình ảnh. Điều tôi thích nhất khi làm việc với anh ấy là anh ấy thực sự gắn bó với các chủ đề và sử dụng điểm số để giúp nâng tầm câu chuyện.”

Celine Dion - DaVinci Resolve Studio

Anthony nói: “Chúng tôi đã nói về cuộc đấu tranh của Celine với Hội chứng người cứng nhắc và tôn trọng những yêu cầu về thể chất mà nó đặt ra cho cô ấy. “Một trong những cảnh đầu tiên chúng tôi sử dụng để giúp thiết kế giao diện tổng thể là cảnh Irene phỏng vấn Celine sau khi cô ấy tập vật lý trị liệu, và bạn có thể cảm nhận được khía cạnh thô sơ và dễ bị tổn thương ở cô ấy. Theo nhiều cách, điều này tạo nên tâm trạng cho phần còn lại của bộ phim.”

Anthony giải thích: “Để đạt được hình ảnh tổng thể của phim, tôi đã sử dụng DCTL mật độ màu phim (Ngôn ngữ chuyển đổi màu DaVinci) kết hợp với bộ làm cong màu, bánh xe HDR và ​​DCTL mô phỏng phim mà tôi cũng sử dụng để tạo LUT tùy chỉnh”. . “Tôi thường dành thời gian tạo ra ba đến sáu tùy chọn thiết kế màu để bắt đầu và với bộ phim này, chúng tôi tập trung vào bảng màu xanh lam, xanh lá cây và xanh ngọc.”

Theo Anthony, một cảnh đáng nhớ là cảnh Dion dẫn khán giả đi qua tòa nhà chứa đồ của cô ấy. Ông lưu ý: “Điều quan trọng là phải giữ được vẻ ngoài mà chúng tôi mong muốn ở Celine và cũng thể hiện những kỷ vật bằng màu sắc thực sự của nó”. “Tôi đã sử dụng rất nhiều color warper của DaVinci Resolve để duy trì tông màu da của cô ấy, thực sự tinh chỉnh màu sắc để có độ bão hòa cụ thể tương phản với các màu đỏ rực, vàng, bạc và ánh sáng lấp lánh của những bộ váy do các nhà thiết kế huyền thoại trên toàn thế giới thực hiện.”

Giống như nhiều phim tài liệu, bộ phim bao gồm nhiều nguồn cảnh quay khác nhau, chẳng hạn như video thời kỳ đầu của gia đình, clip về các buổi biểu diễn khi Dion còn rất nhỏ và các phân đoạn từ các buổi hòa nhạc lớn. Anthony cho biết: “Việc sử dụng các công cụ mở rộng trong DaVinci Resolve Studio, bao gồm phát hiện cạnh và giảm nhiễu, là rất quan trọng để dọn dẹp và cải thiện cảnh quay này.

Anthony kết luận: “Tôi thực sự yêu thích câu chuyện Irene kể và cách cô ấy kể nó. “Đây không phải là một bộ phim tài liệu về người nổi tiếng điển hình vì nó thực sự cho thấy Celine Dion ở trạng thái rất thô sơ và dễ bị tổn thương. Đó là một cái nhìn rất cá nhân về một cuộc sống rất công khai.”

Celine Dion - DaVinci Resolve Studio

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *